Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Cải thiện làn da ngăm đen

Da em ngăm, không mịn mà rất thô sần. Em muốn cải thiện tình trạng trên. Mong chuyên mục tư vấn giúp. (Thanh Hương)

Làn da của người châu Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng được xếp loại thứ 5, nghĩa là da không sáng, hơi nâu, tóc đen. Để làm cho da trắng sáng hơn, có nhiều cách, trong đó lột, tẩy da được nhiều người lựa chọn vì ngộ nhận sẽ được trắng nhanh và chi phí thấp, nhưng cách này mang lại rủi ro cho người được thực hiện vì sau đó da yếu mỏng, thô sần, bị nám và nguy hiểm (đã có trường hợp gây tử vong do dùng quá liều khi pha các hoá chất để tẩy lột da; còn nếu tắm trắng có sử dụng hoá chất thì lại gây kích ứng làm da khô và vàng lông).

Để giúp chị em phụ nữ cải thiện được làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả, Rosie spa đã nghiên cứu và thiết kế chương trình tắm trắng bằng vitamin thiên nhiên mang lại hiệu quả cho cả làn da ngăm đen.

Hình ảnh Cải thiện làn da ngăm đen số 1

Tắm trắng an toàn với vitamin cô đặc sẽ mang lại hiệu quả trắng, mịn ngay trong lần đầu tiên đối với mọi loại da. Vitamin C với nồng độ cao và tinh chất Alpha Arbutin thiên nhiên được đắp lên cơ thể như mặt nạ làm trắng sau bước tẩy tế bào chết bằng sữa dừa và trái cây. Việc sử dụng vitamin E từ hạt Macadamia (được trồng ở Đức) giúp cho làn da tránh được tình trạng khô và lão hoá sau tắm trắng.

Đặc biệt, đối với những người không muốn người khác nhận thấy sự khác biệt của làn da trong thời gian ngắn, Rosie spa thiết kế chương trình tắm trái cây sử dụng hoa quả tươi kết hợp sữa dừa và sữa tươi theo công thức độc quyền của Viện da liễu Chris Farrell (Đức). Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, sáng mịn ngay trong lần đầu tiên thực hiện.

Hình ảnh Cải thiện làn da ngăm đen số 2

Ưu điểm của chương trình tắm trắng bằng vitamin thiên nhiên và tắm trái cây là không sử dụng hoá chất tẩy lột, không gây phản ứng kích ứng, không dễ bị bắt nắng, an toàn cho làn da.

Mừng ngày Phụ nữ Quốc tế, Rosie spa áp dụng chương trình giảm giá 30% cho các dịch vụ. Ngoài ra, trong ngày 8/3, khách hàng mua phiếu từ 2 triệu đồng trở lên cho một dịch vụ sẽ được tặng một dịch vụ có giá trị tương đương. Đặt hẹn trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ: Rosie spa (làm việc các ngày trong tuần từ 8h30 đến 20h)

47/6 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM
ĐT: 083 8203 552/090 9020 268 /093 8862 656.
Website: http://www.rosiespa.com.vn

<>Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét