Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cách tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục dang được các bạn trẻ hướng đến hiện nay

​Từ xưa người phụ nữ có thể chịu đựng được những người đàn ông cho dù trong quan hệ họ có nhanh hay chậm và dù họ có đạt được khoái cảm hay không. Nhưng hiện nay người phụ nữ đã có quyền lên tiếng trong truyện giường chiếu. Vì thế với những người đàn có yếu sinh lý hay không thể làm người phụ nữ thảo mãn đó là nỗi nhục không thể nào tả được. Qua bài viết dưới đây sẽ giúp các đấng mài rau có được khả năng tác chiến đem lại khoái cảm trong quan hệ cho người bạn đời của mình.
Các cách tăng khoái cảm trong quan hệ
Sử dụng thuốc
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc tăng khoái cảm trong quan hệ ví dụ như viagra . Chúng đen lại cho người đàn ông khả năng mạnh mẽ trong quan hệ. Nhưng nó chỉ có 1 tác dụng duy nhất đó là duy trì khả năng cưng cứng cho dương vật chứ không lâu dài đi với đó chúng vẫn có nhiều tác hại đến sức khỏe nếu như thể trạng bạn quá yếu.
Picture
Sử dụng chai xịt làm cương cứng lâu
Với những người bị xuất tinh sớm thì phương pháp sử dụng chai xịt làm cương cứng lâu là phương pháp nhanh nhất giúp hạn chế khả năng xuất tinh sớm, bên cạnh những lợi ích mang lại từ chúng vẫn còn có những tác hại như gây nên tình trạng cưng cứng quá lâu , máu bị ứ đọng ,nó còn có thể gây nên tình trạng liệt dương vĩnh viễn . 

Vẫn còn những phương pháp khác cũng có thể tăng khoái cảm trong quan hệ nhưng chúng đi kèm theo những ảnh hưởng không tốt chứ chưa nói đến là nguy hiểm đến người sử dụng ngoại trừ phương pháp này: Phương pháp gắn bi vào dương vật .
Phương pháp gắn bi vào dương vật để tăng khoái cảm trong quan hệ
Đây là một tiểu phẫu nhỏ đành cho nam giới , bằng việc đưa các viên bi nhỏ vào trong lớp da của bộ phận sinh dục . Chúng tạo nên sự ma sát trong quan hệ làm tăng khoái cảm cho cả nam và nữ. Cùng với đó là sự phát triển kích thước mạnh mẽ của dương vật đo có sự tiếp xúc giữa dương vật và những viên bi gây kích .
Những lợi ích mang lại sẽ được lâu dài. Còn những ai thắc mắc nó có tốt hay không đó là do quy trình và cơ cở thực hiện gắn bi . Cơ sở thế nào chất lượng của 1 cuộc tiểu phẫu gắn bi cũng như thế.
Picture
​Với quy trình thực hiện gắn bi rất đơn giản, đảm bảo không mất nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả lâu dài cho cả hai , ai lại không muốn.
Để thực hiện phương pháp gắn bi này , các bạn có thể đến phòng khám đa khoa HCMQ6 chuyên về nam khoa , ở đây có đầy đủ các thiết bị y tế cũng như các bác sĩ có kinh nghiệm . 

Sau phẫu thuật, bạn cần giữ vệ sinh vết thương sạch sẽ, giữ vết thương luôn khô thoáng, không để vết thương bị ướt, tránh mặc quần lót quá chặt, uống thuốc đúng chỉ dẫn bác sĩ và thực hiện tái khám định kỳ để được bác sĩ chăm sóc và kiểm tra vết thương đến khi hồi phục hoàn toàn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nếu các bạn vẫn còn những thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám đa khoa HCMQ6 qua số 08 38 77 99 66 hoặc nhắm tin trực tiếp 
Picture
Đây chắc chắn là phương pháp an toàn và có hiệu quả lâu dài nhất để tăng khoái cảm trong quan hệ mà bất kì người đàn ông và phụ nữ nào cũng muốn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét